งานออนไลน์ง่าย ๆ สำหรับคนที่กำลังมองหารายได้เสริม นอกจากนี้ยังเหมาะสำหรับผู้ที่ไม่มีประสบการณ์ในอุตสาหกรรมใดอุตสาหกรรมหนึ่ง เช่น Kra149.com ซึ่งเป็นเว็บออนไลน์หาเงินได้ง่ายๆ หรือผู้ที่ไม่แน่ใจว่าจะเริ่มต้นอย่างไร

กวดวิชา

งานกวดวิชาออนไลน์เป็นโอกาสที่ยอดเยี่ยมสำหรับผู้ที่มีความเชี่ยวชาญในวิชาเฉพาะ พวกเขามีชั่วโมงที่ยืดหยุ่น ความสามารถในการทำงานจากที่บ้าน และโอกาสในการช่วยเหลือผู้อื่น อย่างไรก็ตาม มีบางสิ่งที่คุณต้องพิจารณาก่อนที่จะเริ่ม

ตัวอย่างเช่น คุณจะต้องมีแล็ปท็อปหรือแท็บเล็ตที่ใช้งานได้พร้อมอินเทอร์เน็ต เว็บแคม และไมโครโฟน นอกจากนี้ คุณยังอาจต้องการตรวจสอบเขตเวลาที่คุณจะใช้งานด้วย

เป็นความคิดที่ดีที่จะค้นหาอัตราสำหรับผู้สอนออนไลน์ บริษัทส่วนใหญ่จะคิดค่าบริการ เหล่านี้สามารถเป็น 20 เปอร์เซ็นต์หรือมากกว่านั้น

นอกจากนี้ บางบริษัทจะกำหนดให้คุณต้องมีใบอนุญาตการสอนของรัฐ ปริญญาในสาขาวิชาที่คุณเชี่ยวชาญก็เป็นข้อดีเช่นกัน โดยทั่วไป ผู้สอนที่มีระดับการศึกษาสูงกว่ามักจะได้รับเงินมากกว่า

การป้อนข้อมูล

งานป้อนข้อมูลออนไลน์ง่าย ๆ เป็นวิธีที่ดีในการหารายได้พิเศษ ต่างจากงานทั่วไปตรงที่สามารถทำได้จากที่บ้านอย่างสะดวกสบาย อย่างไรก็ตาม คุณต้องระมัดระวังในการเลือกไซต์ที่คุณเข้าร่วม

บางบริษัทหลอกลวง คุณอาจต้องการตรวจสอบความคิดเห็นของพวกเขาก่อนที่จะสมัคร มีไซต์ที่ถูกกฎหมายจำนวนมากที่เสนองานป้อนข้อมูล

เว็บไซต์ที่ดีที่สุดในการหางานป้อนข้อมูลออนไลน์ง่ายๆ คือ Amazon Mechanical Turk ไซต์มีงานมากมาย พวกเขาจ่ายสำหรับสิ่งง่ายๆ แต่คุณสามารถทำเงินเพิ่มได้ด้วยการเสนอการอัปเกรด

Clickworker เป็นเว็บไซต์ใหม่ที่ดึงดูดความสนใจ ไม่ใช่งานเต็มเวลา แต่เป็นวิธีที่ดีในการทดสอบทักษะของคุณในขณะที่หารายได้เพิ่มเล็กน้อย

อเมซอน เครื่องกลเติร์ก

หากคุณมีความสามารถพิเศษด้านคอมพิวเตอร์และต้องการหารายได้พิเศษ Amazon Mechanical Turk คือวิธีที่ยอดเยี่ยม ไซต์นี้อนุญาตให้ผู้คนทำงานนอกเวลาได้ตั้งแต่การป้อนข้อมูลไปจนถึงการถอดเสียงไฟล์เสียง คุณยังสามารถรับเงินสำหรับการทำแบบสำรวจได้อีกด้วย

อย่างไรก็ตาม อย่าคาดหวังที่จะรวยโดยใช้ Mechanical Turk โดยส่วนใหญ่แล้ว การของานต่างๆ นั้นง่ายมากและค่าตอบแทนก็น้อยมาก

งานบางอย่างที่สามารถทำได้ ได้แก่ แบบสำรวจ การถอดความ การกลั่นกรองเนื้อหา และแม้แต่การค้นคว้าอย่างง่าย คุณสามารถเลื่อนไปยังงานที่ซับซ้อนขึ้นได้ ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับทักษะของคุณ

นอกเหนือจากงานทั่วไปแล้ว คุณยังสามารถทำงานที่ได้รับค่าตอบแทนสูงให้สำเร็จได้ด้วย คุณสามารถเป็น “ปรมาจารย์” ใน Mechanical Turk และรับงานต่างๆ

อเมซอน FBA

หากคุณกำลังคิดที่จะสร้างธุรกิจออนไลน์ของคุณเอง Amazon FBA อาจเป็นทางออกสำหรับคุณ โปรแกรมนี้เป็นวิธีที่คุ้มค่าในการขยายธุรกิจของคุณ ด้วยโปรแกรมนี้ คุณสามารถเข้าถึงลูกค้าบนเครือข่าย Amazon Prime และใช้ประโยชน์จากนโยบายการจัดส่งและการคืนสินค้าแบบเดียวกัน

เมื่อคุณเป็นผู้ขาย Amazon FBA คุณสามารถมุ่งเน้นไปที่ธุรกิจของคุณได้ แทนที่จะกังวลเกี่ยวกับวิธีการจัดส่งผลิตภัณฑ์ของคุณ คุณสามารถกังวลเกี่ยวกับการออกแบบผลิตภัณฑ์ใหม่เพื่อเติมเต็มช่องว่างในตลาด

กุญแจสำคัญในการทำให้ Amazon FBA มีขนาดใหญ่คือการหาช่องในตลาด สิ่งนี้ทำได้โดยการระบุผู้มีโอกาสเป็นลูกค้าที่มีความต้องการผลิตภัณฑ์ที่คุณขาย กุญแจสู่ความสำเร็จอีกประการหนึ่งคือเพื่อให้แน่ใจว่าคุณมีสินค้าคงคลังที่เหมาะสม

ไซต์การพิมพ์ตามความต้องการ

ไซต์การพิมพ์ตามสั่งนั้นใช้งานง่ายและให้คุณออกแบบผลิตภัณฑ์ของคุณเองได้ คุณสามารถขายการออกแบบของคุณทางออนไลน์และรับเงินโดยตรงในบัญชีของคุณ คุณไม่จำเป็นต้องเก็บสินค้าคงคลังซึ่งแตกต่างจากร้านค้าทั่วไป สิ่งนี้ทำให้การดำเนินธุรกิจขนาดเล็กง่ายขึ้น

ก่อนที่คุณจะตัดสินใจว่าจะใช้ไซต์การพิมพ์ตามต้องการใด ให้พิจารณาค่าใช้จ่าย บางบริษัทเสนอการทดลองใช้ฟรี แต่คุณอาจต้องจ่ายค่าบริการรายเดือนสำหรับการเข้าถึง สำหรับโครงการขนาดใหญ่ คุณสามารถอัปเกรดเป็นการสมัครสมาชิกแบบพรีเมียม ซึ่งจะมอบส่วนลด 20% สำหรับผลิตภัณฑ์ทั้งหมดของคุณ

TeeSpring เป็นไซต์การพิมพ์ตามความต้องการที่เริ่มต้นจากการเป็นธุรกิจเสื้อยืดธรรมดาๆ ต่อมาได้ขยายไปยังผลิตภัณฑ์ยอดนิยมอื่น ๆ อีกมากมาย นอกจากการขายเสื้อยืดสั่งทำแล้ว ไซต์ยังมีเครื่องแต่งกาย บัตรเชิญ และอื่นๆ อีกมาก

Zazzle เป็นไซต์การพิมพ์ตามสั่งที่มีชื่อเสียง ด้วยแคตตาล็อกผลิตภัณฑ์ขนาดใหญ่และงานพิมพ์คุณภาพสูง จึงเป็นสถานที่ที่ยอดเยี่ยมในการขายงานออกแบบที่คุณกำหนดเอง